วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Beginning

ถึงเพื่อนทุกคน

สวัสดีครับ

ผมชื่อพิช
ผมตั้งใจสร้าง blog นี้ขึ้น ให้เป็นพื้นที่ "Free Land"
สำหรับทุกคนและ Metro-man เพื่อการแบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่เราชอบร่วมกัน

ผมเองก็มี style ของตัวเอง และมีสิ่งที่ชอบเป็นของตัวเอง
ก็อยากจะแบ่งปันสิ่งที่ตัวเองชอบและมีอยู่ เผื่อว่าจะมีคนที่ชอบแบบเดียวกันบ้าง

ผมได้สร้างรูปแบบของตัวเอง เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ในการรับชม
แต่ละเรื่อง จะมีภาพตัวอย่าง วิดิโอตัวอย่างใน Youtube และต้นฉบับให้โหลดใน Mediafire
อาจทำให้การ update ช้าไปบ้าง แต่ก็อยากให้เพื่อนๆ รับชมอย่างมีความสุขนะครับ

- พิช -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น